TRIẾT LÝ TÌNH YÊU & CON CHÓ

NGUYÊN TẮC 1: ĐIỀU BẠN CẦN TRÁNH

KHÔNG NÊN ÔM CHÓ BÔNG: không nên sống trong mộng tưởng và mơ ước xa vời. Tình yêu là một con chó có lúc thật hung hãn nhưng có lúc thật dịu dàng, nũng nịu…chứ không phải lúc nào cũng mềm mại, yêm ái như con chó bông đâu.

KHÔNG NÊN NHÌN CHÓ HÀNG XÓM: nếu cứ để tâm đến con chó hàng xóm xinh xắn và đáng yêu đến mức nào thì điều đó sẽ càng làm bạn thêm buồn và tủi thân mà thôi.

KHÔNG NÊN TRỘM CHÓ CỦA NGƯỜI KHÁC: nếu bạn toan tính bắt cóc con chó của người khác thì bạn đã mắc phải 3 sai lầm:

  • Sai lầm 1: con chó ấy lúc nào cũng tìm cách quay về với chủ của nó.
  • Sai lầm 2: nếu không tìm được đường về thì nó cũng chẳng thể nào yêu quý bạn và trung thành với bạn như bạn mong muốn.
  • Sai lầm 3: chưa chắc con chó đó hợp với bạn và biết đâu bạn sẽ vì nó mà dằn vặt suốt cả cuộc đời. Cái gì của mình thì sẽ mãi mãi thuộc về mình…cái gì không phải của mình thì cho dù có cố gắng đến mấy cũng không được.
NGUYÊN TẮC 2: ĐIỀU BẠN CẦN LÀM ĐỂ CÓ CON CHÓ CỦA RIÊNG MÌNH

Hãy chọn 1 trong 4 cách sau, nếu dùng hết hoặc lung tung tất cả các cách, bạn sẽ bị ngộ độc tình yêu đấy!
NUÔI CHÓ CON : nếu bạn là người kiên trì và có nhiều thời gian thì tốt nhất bạn hãy nuôi một con chó con. Hàng ngày bạn chăm sóc, thương yêu nó…Tình cảm sẽ lớn dần lên theo thời gian và sẽ rất bền chặt. Tình bạn lớn lên thành tình yêu…Chao ôi, đó là một tình yêu đẹp, lãng mạn và thấu hiểu.

NUÔI CHÓ BỊ BỎ RƠI: một khi đã bị bỏ rơi, bị xua đuổi và bị hất hủi thì chó sẽ rất đau buồn, hụt hẫng và mất lòng tin với chủ cũ của nó. Khi đó bạn chỉ cần dang rộng vòng tay để đón nó về, thương yêu nó thì nó sẽ không bao giờ rời xa bạn vì chó không phải là loài vô ơn bạc nghĩa. Hãy tin rằng nó sẽ quý mến và hết lòng vì bạn hơn cả người chủ đầu tiên.

NGỒI YÊN ĐỢI CHÓ: nếu bạn không hề có kinh nghiệm vì chưa lần nào nuôi chó hoặc vừa mới bị “chó cắn” và không dám tiếp cận với nó nữa…thì tốt nhất là bạn hãy ngồi yên chờ đợi. Chắc chắn còn nhiều con chó lẻ loi, không nơi nương tựa đang đi tìm chủ…Một ngày nào đó bạn sẽ tìm thấy tình yêu của mình thôi. Nếu vội vã sẽ phạm sai lầm đấy…cứ từ từ…kết quả của sự chờ đợi thường là hạnh phúc. Mình đang trong giai đoạn chích ngừa dưỡng sức nên tôi sẽ quyết định chọn cách này…hehe…chậm mà chắc…

VẪY TAY GỌI CHÓ: nếu bạn lo sợ rằng ngồi yên chờ đợi sẽ không có con chó nào đến bên bạn thì bạn hãy phát tín hiệu đi. Nếu đã tìm thấy con chó vô chủ mà bạn ưng ý thì hãy “bật đèn xanh” cho nó biết nhé…hành động đúng lúc, đúng đối tượng chắc chắn sẽ thành công…hehe…cố lên…

NGUYÊN TẮC 3: CÁCH NUÔI CHÓ VÀ GIỮ CHÓ

TOÀN TÂM TOÀN Ý CHĂM SÓC: bạn phải hết lòng thương yêu chó, đừng để nó buồn, đừng làm nó tổn thương. Nếu bạn không biết cách trân trọng, biết đâu con chó sẽ tự rời bỏ bạn hoặc sẽ quay lại cắn bạn đấy. Tình yêu cũng giống như con chó, nó không thể lớn lên nếu chỉ được vun đắp từ một phía. Thông thường thì người ta không bao biết quý những gì đang có. Bạn đừng ngốc như thế nhé…

TIÊM PHÒNG BỆNH DẠI: chó thường hay bị bệnh dại, bạn phải tiêm phòng định kì cho nó nhé. Cẩn tắc vô ưu, nếu không tiêm phòng đàng hoàng, lỡ nó bị dại, nó cắn bạn một phát là bạn tiêu đơi…hehe…Dù cố gắng đến mấy, chắc chắn sẽ có lúc bạn thiếu quan tâm và hời hợt trong tình yêu. Vì vậy, hãy thường xuyên hâm nóng tình yêu bạn nhé.

ĐỪNG BAO GIỜ NUÔI THÊM BẤT KÌ CON CHÓ NÀO NỮA: nếu có một phút nào đó thoáng qua, bạn nghĩ rằng: “Có thêm một con chó nữa cũng hay đấy chứ!”…thôi nhé. Hãy dẹp ngay cái suy nghĩ tham lam ấy đi nếu không bạn sẽ làm tổn thương nghiêm trọng con chó của mình đấy. Thật khó để tìm được một tình yêu đích thực. Xin hãy trân trọng và giữ gìn. Có những thứ mất đi rồi sẽ không bao giờ tìm lại được đâu.

Chú ý: Trên đây là 3 nguyên tắc cơ bản trong “TRIẾT LÍ TÌNH YÊU VÀ CON CHÓ” của BC. Trong quá trình tham khảo xin các bạn đừng nhầm tưởng mình so sánh “người yêu” như “con chó”…xin đừng hiểu lầm tai hại như thế nhé.
Trong triết lí này, TÌNH YÊU được so sánh như CON CHÓ…hehe…

(sưu tầm)




Để bắt đầu tham gia Giao dịch tài chính:


1 comment :

Các bạn có thể viết lời nhận xét cho bài viết, nhưng cần tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các nhận xét/bình luận phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Viết bằng tiếng việt có dấu hoặc tiếng Anh. Nội dung viết không dấu sẽ bị xóa.
» Hãy để lại tên của bạn khi nhận xét/bình luận, để tôi có thể dễ dàng trả lời bạn khi cần.

Chúc các bạn tìm được những kiến thức bổ ích khi tình cờ ghé thăm blog này.