Yêu đơn phương

Mọi thứ đều có sự bắt đầu và sự kết thúc. Kết thúc đẹp hay không nó phụ thuộc vào chính bạn. Đã rất lâu, tôi tự băn khoăn rằng có tình yêu nào đơn phương mãi mãi. Giờ thì tôi biết là không.

Tôi có thằng em yêu đơn phương 6 năm. Nhưng dù sao thì tình cảm từ 1 phía vẫn không được đáp lại, nhưng dù sao thì tôi nghĩ là em cũng dũng cảm nói ra mọi thứ để thấy nhẹ nhõm đi là ok rồi.

Tôi đã đọc được 1 bài viết tình yêu đơn phương của 1 anh 10 năm trời. Chị viết note nói rằng, biết anh rất yêu, nhưng ở anh vẫn thiếu 1 cái gì đó, sự chủ động, mạnh mẽ… Nói chung là không phải là người chị cần.

Tôi lại được biết 1 bạn đang cưa bạn tôi. Đơn phươg nhưng mà thái quá. Kiểu nóng vội, sốt xình xịch lên. Không thấy nhắn tin, liên lạc được là ầm lên, không được yêu thì suốt ngày nhắn tin kể lể tình cảm. Tôi thấy là bạn trai này chưa lớn, và cũng không xứng đáng làm người đàn ông.

Và tôi cũng nghĩ rằng đơn giản là cái duyên nó chưa đến. Và những người yêu đơn phương thì cũng đừng quá lấy làm đau lòng khi họ không yêu lại mình. Vì biết đâu mình trong khoảnh khắc nào đó sẽ gặp được ai đó hơn. Cuộc sống luôn đẹp và hãy nghĩ lạc quan lên mà. Thứ hai, là họ không yêu thì thôi, đừng dọa dẫm, lấy tình yêu mình là vĩ đại lắm để chinh phục.
Không, chúng tôi không cần thứ tình cảm đó. Chúng tôi tìm người phù hợp.

(st)



Để bắt đầu tham gia Giao dịch tài chính:


Viết nhận xét

Các bạn có thể viết lời nhận xét cho bài viết, nhưng cần tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các nhận xét/bình luận phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Viết bằng tiếng việt có dấu hoặc tiếng Anh. Nội dung viết không dấu sẽ bị xóa.
» Hãy để lại tên của bạn khi nhận xét/bình luận, để tôi có thể dễ dàng trả lời bạn khi cần.

Chúc các bạn tìm được những kiến thức bổ ích khi tình cờ ghé thăm blog này.